Cung cấp các giải pháp Thay camera LG G3 Cat 6 chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất tại Androidgiare.vn
Tư vấn thay camera LG G3 Cat 6 chuyên nghiệp : 0961 418 418 – 090 88 99 878
Trường hợp cần thay camera LG G3 Cat 6 không thể chụp hình, quay phim như bình thường. Một số tình trạng cho thấy camera đang bị hư như là: không thể bật được chức năng camera, vào được camera nhưng màn hình chỉ hiện lên màu đen/trắng, chụp hay quay video nhưng không thể lưu lại.
Thay camera LG G3 Cat 6 do camera bị hư hỏng là do tác động mạnh hoặc rơi rớt, ẩm mốc do không khí hoặc tiếp xúc với nước đặc biệt là nước có nhiễm mặn, hay chân tiếp xúc giữa camera và mainboard không tốt.
Để khắc phục tình trạng hư hỏng của camera, bạn nên trực tiếp đem máy đến trung tâm. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra xác định lỗi trên máy và đưa ra giải pháp sửa chữa hay thay thế phù hợp và giá cả tốt nhất
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động. Ngoài Thay camera LG G3 Cat 6 www.androidgiare.vn có thể tiếp nhận và xử lý mọi sự cố lỗi xảy ra trên điện thoại LG.
- Cứu boot, repair boot, sửa lỗi mất boot LG G3 Cat 6.
- Nâng cấp phiên bản phần mềm / firmware.
- Thay màn hình, thay cảm ứng mặt kính LG G3 Cat 6.
- Cài đặt tiếng việt, ứng dụng, game.
Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách và uy tín cho chúng tôi. thì quy trình tiếp nhân sửa chữa và thay camera LG G3 cat 6 như sau:
- Nhân viên ANDROIDgiare.vn ghi nhận lại lỗi sản phẩm từ phía khách hàng, tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra cụ thể tại chỗ , sẽ thông báo chi tiết và cụ thể lỗi sản phẩm đang gặp phải cũng như hướng giải quyết và chi phí sửa chữa.
- Ghi biên nhận sản phẩm, mã sản phẩm (imei, serial…), và hướng khắc phục và khách hàng ký tên xác nhận
- Ký tên lên những bộ phận sau: MAINBOARD, PIN, MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, CÁC LINH KIỆN QUAN TRỌNG… vì lợi ích của khách hàng, và cũng như sự trung thực của chúng tôi trong vấn đề bảo hành sửa chữa.
- Nhân viên ANDROIDgiare.vn ghi nhận lại lỗi sản phẩm từ phía khách hàng, tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra cụ thể tại chỗ , sẽ thông báo chi tiết và cụ thể lỗi sản phẩm đang gặp phải cũng như hướng giải quyết và chi phí sửa chữa.
- Ghi biên nhận sản phẩm, mã sản phẩm (imei, serial…), và hướng khắc phục và khách hàng ký tên xác nhận
- Ký tên lên những bộ phận sau: MAINBOARD, PIN, MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, CÁC LINH KIỆN QUAN TRỌNG… vì lợi ích của khách hàng, và cũng như sự trung thực của chúng tôi trong vấn đề bảo hành sửa chữa.