Chính sách bảo hành

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành của androidgiare sẽ được thực hiện theo các hình thức sau:

 1>    Đối với các dòng điện iPhone Apple:

  • Bao test 07 ngày đầu, đổi máy mới nếu máy bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Phần mềm theo máy được bảo hành trọn đời máy…còn máy còn cài đặt miễn phí phần mềm.
  • Các dòng sản phẩm iPhone được bảo hành 01-03 tháng từ lúc mua hàng. Trong đó:

+ Sạc + cáp + tai nghe kèm theo máy bảo hành 07 ngày

+ Quà khuyến mãi kèm theo máy không bảo hành

 2>    Sản phẩm android như: Sky, LG, Samsung…

  • Bao test 07 ngày đầu, đổi máy mới nếu máy bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Các dòng sản phẩm là điện thoại đã qua sử dụng được bảo hành 01-03 tháng từ lúc mua hàng.
  • Phần mềm theo máy được bảo hành trọn đời máy…còn máy còn bảo hành cài đặt miễn phí.
  • Trong đó:

+ Pin sạc phụ kiện kèm theo máy bảo hành 07 ngày

+ Màn hình cảm ứng bao test 10 ngày

+ Quà khuyến mãi kèm theo máy không bảo hành

 Quý khách vui lòng lưu ý:

  • Máy chỉ được đổi mới trong 3 ngày đầu khi sản phẩm còn nguyên vẹn không bị trầy xước, và phải giữ lại toàn bộ phụ kiện máy.

 

B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 1. Nội dung bảo hành

  • Androidgiare chỉ bảo hành sản phẩm miễn phí những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất

 2. Quy định bảo hành

  • Tất cả sản phẩm androidgiare được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật
  • Tất cả sản phẩm bảo hành ở androidgiare đều phải có phiếu bảo hành ghi đầy đủ số IMEI

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hay mất Phiếu bảo hành
  • Màn hình không lên nguồn, có điểm chết, sáng màn hình hoặc màn hình bị sọc trong quá trình sử dụng
  • Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiều bảo hành
  • Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, trầy xước, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhâp vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp…
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không đem tới cửa hàng androidgiare
  • Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm
  • Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, tai nghe theo thiết bị, dây cáp, vỏ…
  • Quý khách bảo hành vui long tới cửa hàng, cửa hàng không nhận vận chuyển và giao hàng

II. LIÊN HỆ KHIẾU NẠI THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại dịch vụ, giá cả từ androidgiare, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới.
  • Thông tin lien hệ:
    • Điện thoại:  0913 46 78 78
    • Email: androidgiare.vn@gmail.com

 

 

Scroll