Tin hot

Sửa LG G3 không nhận tai nghe

Cung cấp các giải pháp sửa LG G3 không nhận tai nghe một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất tại trung tâm androidgiare.vn của chúng tôi.

Khi gặp vấn đề với chiếc LG G3 của mình, đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Trung tâm chúng tôi sẵn sàng nhận cuộc gọi của bạn bất cứ lúc nào.

Hotline tư vấn sửa chữa: 0961 418 418 – 0908 899 878

Lỗi điện thoại không nhận tai nghe làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi không thể xem phim, nghe nhạc ở chỗ đông người. Một số nguyên nhân nào gây ra lỗi này là:

  • Máy không kết nối với tai nghe, hay chất lượng âm thanh kém hoặc chỉ nghe được một bên.
  • Máy bị ẩm, thấm nước, làm cho tiếp xúc giữa jack  cắm  và tai nghe kém hoặc gây mất tín hiệu.
  • Việc nâng cấp/cài đặt firmware không tương thích cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi tai nghe. Bạn khắc phục
  • bằng cách restore lại phần mềm gốc ban đầu.
  • Jack cắm tai nghe bị hư do sử dụng quá lâu.

Để khắc phục tình trạng không nhận tai nghe, tốt nhất bạn nên đem máy đến trung tâm chúng tôi. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến lỗi trên máy của bạn hoàn toàn miễn phí, từ đó sẽ tư vấn cho bạn sửa điện thoại LG G3 không nhận tai nghe một cách tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động www.androidgiare.vn có thể tiếp nhận và xử lý mọi sự cố lỗi xảy ra trên điện thoại LG.

  • Cài đặt tiếng việt, ứng dụng, game.
  • Up Rom, nâng cấp phiên bản phần mềm/firmware.
  • Cứu boot, repair boot, sửa lỗi mất boot LG G3.
  • Thay màn hình, thay cảm ứng mặt kính LG G3.

Với trường hợp LG G3 không nhận tai nghe, để đảm bảo sự trung thực của chúng tôi và quyền lợi của quý khách hàng quy trình tiếp nhận như sau:

• Nhân viên ANDROIDgiare.vn ghi nhận lại lỗi sản phẩm từ phía khách hàng, tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra cụ thể tại chỗ , sẽ thông báo chi tiết và cụ thể lỗi sản phẩm đang gặp phải cũng như hướng giải quyết và chi phí sửa chữa.

• Ghi biên nhận sản phẩm, mã sản phẩm (imei, serial…), và hướng khắc phục và khách hàng ký tên xác nhận

• Ký tên lên những bộ phận sau: MAINBOARD, PIN, MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, CÁC LINH KIỆN QUAN TRỌNG…

Qúy khách hãy liên hệ trực tiếp với www.androidgiare.vn để đươc hỗ trợ và tư vấn. 

Scroll