Tin hot

Đánh giá L G G Pro 2

Đánh giá LG G Pro 2

Những năm gần đây, người dùng chuyển sang phân khúc Phablet ( điện thoại có màn hình lớn hơn 5.5 inch ) ngày càng nhiều. Do vậy LG đã có những sản phẩm chủ đạo và đang chú trọng trong phân khúc phablet màn hình lớn này.

Đánh giá L G G Pro 2
3 phiên bản với 3 màu khác nhau

Tiêu biểu là từ dòng LG Gpro trở về sau này, sỡ hữu màn hình 5.5 inch Full HD trở lên. Đầu năm nay, LG G Pro 2 đã ra mắt người dùng có màn hình 5.9 inch và đã được người dùng hưởng ứng rất nhiệt tình.

Ngay sau đây sẽ là bài đánh giá L G G Pro 2 – Chiếc Phablet khủng nhất thời điểm hiện tại.

Thiết kế 

Có thể nói, LG GPro 2 là bản nâng cấp từ G Pro. Điều nâng cấp đầu tiên là ở màn hình, Gpro màn hình chỉ 5.5 inch còn GPro 2 5.9 inch. Tuy máy hơi to nhưng khá nhẹ ( 171 gram ). Với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, quyến rũ kèm theo thân vát mỏng nên khi sử dụng khá thoải mái.

Đánh giá L G G Pro 2
Gpro 2 nổi bật với các cạnh bo tròn mềm mại

Mặt trước và sau của Gpro 2 có nhiều cải tiến. Các nút vật lý như nút nguồn, âm lượng được đặt sau máy tương tự như G2 giúp cho 2 cạnh máy gọn hơn. Tuy nhiên vị trí đặt cụm phím trên Gpro2 khá thấp, không cao như G2 nên sẽ gây chút khó chịu cho người dùng. Nút nguồn có tích hợp đèn báo thông minh nên dù để úp thì vẫn thấy đèn sáng khi có thông báo đến.

Thay cho vật liệu nhựa bóng, với các họa tiết in chìm như đời LG GPro thì giờ đây, Gpro 2 được thiết kế với vân nổi nhằm tăng khả năng bám dính vân tay. Loa ngoài của máy được đặt ở mặt sau do vay khi để máy xuống mặt sàn phẳng, âm lượng có thể giảm đi đáng kể.

Các phím điều hướng – Home , Back , Menu đã được thiết kế thành phím cảm ứng dưới màn hình, chứ không còn là phím vật lý như các phiên bản trước đây.

Đánh giá L G G Pro 2
3 phím điều hướng tích hợp dưới màn hình.

Thiết kế của Gpro 2 chưa thật sự đột phá, nhưng bên cạnh đó vẫn có những điểm cộng cho phần thiết kế với nắp lưng là nhựa nhám chống trơn trượt. 2 cạnh máy được vát mỏng và loại bỏ các nút vật lý như nguồn, home, Vol… Tuy màn hình lớn nhưng với những điểm cộng ấy cho phần thiết kế cũng tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng.

Màn hình 

Sỡ hửu màn hình 5.9 inch có độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 373ppi, vẫn ở mức cao và đảm bảo thể hiện độ nét cực tốt.

Đánh giá L G G Pro 2
G Pro 2 sỡ hữu màn hình 5.9 inch

Trong thực tế sử dụng, màn hình lớn mang lại cảm giác tốt hơn các sản phẩm cao cấp sỡ hữu màn hình 5 inch. Độ sáng của máy đạt hơn 400 nits. Màn hình sử dụng tấm nền IPS, góc nhìn cực tốt, hỡ trợ góc nhìn lên đến 173 độ

Máy ảnh :

Máy ảnh trên Gpro 2 sợ hữu độ phân giải 13 M.P, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, hỗ trợ quay phim với độ phân giải tối đa 4K,ngoài ra còn có khả năng tạm dừng khi đang quay tượng tự như HTC One M8, Galaxy S5.

Đánh giá L G G Pro 2
Camera LG G Pro 2

GPro 2 vẫn sử dụng giao diện chụp hình quen thuộc. Nhìn chung trên GPro 2 tích hợp khá nhiều tùy biến chụp hình. Và không thể không nhắc đến tính năng chụp hình bằng giọng nói khá thú vị trên các sản phẩm của LG.

Dung lượng Pin:

LG GPro 2 sỡ hữu màn hình lớn nên việc trang bị viên pin Li-on 3200 mAh là điều bình thường. Nhưng thật tế khi sử dụng, viên pin li-on 3200mAh này mang lại khá nhiều bất ngờ bởi thời lượng mà pin mang lại.

Đánh giá L G G Pro 2
G Pro 2 độ dáng cùng G2

Test tại ANDROIDgiare.vn, 1 giờ 30 phút chơi game Asphat 8, Assassin’ Creeds.. 2 giờ xem phim bằng WIFI, 30 phút lướt Face, WED, đọc báo bằng 3G , thực hiện 3 cuộc gọi kéo dài trung bình 15 phút / cuộc nhưng chỉ tiêu tốn 37%. Nếu chỉ sử dụng bình thường, hạn chế chơi game 3D thì có thể kéo dài gần 2 ngày.

Cập nhật giá mỗi ngày tại đây

Scroll