Tin hot

LG G3

LG G3 – Kẻ mới đến của LG G-Series

LG G3 có nổi bật trên thị trường Smartphone ???

Vừa mới xuất hiện trên thị trường Smartphone, LG G3 đã có nhiều nhận xét tích cực từ phía người dùng.

Đặc biệt LG G3 đã “sốt” hàng chính vì số lượng đặt hàng quá nhiểu. Lại 1 lần nữa LG đã khẳng định cho người dùng ” Thế nào là 1 smartphone cao cấp “

LG G3
Góc nhìn tổng thể LG G3

Với những nhận xét tích cực chủ yếu là tâp trung ở 4 điểm nổi bật : máy ảnh tích hợp khả năng chụp ảnh bằng công nghệ Laser,màn hình Quad HD,thiết kế sang trong.

Máy ảnh tích hợp khả năng chụp ảnh laser :

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ,camera trên LG G3 đã được cải tiến,với cảm biến quang học 13 Megapixel OIS+ và chế độ lấy nét tự động siêu nhanh,LG G3 có thể chụp được những khoảnh khắc giá trị khi vât thể chuyển  động.

LG G3
Cảm biến quang học IOS+ được tích hợp trên camera

Thao tác chụp ảnh của LG G3 cũng đã được đơn giản hóa, LG G3 giúp người dùng tiết kiệm thời gian để nắm giữ khoảnh khắc nhanh chóng hơn bằng cách chuyển sang chế độ chụp ngay khi chạm vào vật thể cần chụp trên màn hình hiển thị. Với những tính năng đó đã đủ để bạn có 1 bức ảnh “selfie” hoàn hảo.

Màn hình độ phân giải 2K:

Từ trước đến nay,LG luôn cuốn hút người dùng bởi chất lượng hiển thị trên màn hình và LG G3 ,đây là điều đã được mong chờ bởi LG G3 được trang bị màn hình Quad HD.Tấm nền IPS độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels) cùng mật độ điểm ảnh 538ppi, LG G3 sẽ tạo nên một chuẩn mực hoàn toàn mới về độ sắc nét của hình ảnh.

LG G3
Độ phân giải 2K

Thiết kế sang trọng,nổi bật :

LG G3 là tổng hợp các thiết kế đơn giản của LG Gseries nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng,cá tính. Các chi tiết từ trước ra sau đã được đơn giản hóa,các nút mặt sau của LG G3 được thiết kế thanh mãnh hơn,dễ tiếp cận hơn.Vỏ nhựa vân kim loại với khả năng không bám vân tay,nhẹ hơn,sang trọng hơn cũng là 1 phân tạo nên ưu điểm của LG G3.

LG G3
Giao diện thong6 minh của LG G3

Một điểm những mà LG G3 được đánh giá cao là giao diện màn hình đã được đơn giản tối ưu,thông minh hơn,mượt mà hơn và những yếu tố không cần thiết đã được loại bỏ.

Scroll